top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurphongkhamdakhoa31

Siro Imunoglukan có tốt không?

Dernière mise à jour : 2 oct. 2020

Siro Imunoglukan là gì? Siro Imunoglukan là siro dành cho trẻ từ 0-5 tuổi xuất xứ Cộng hòa Slovakia giúp bổ sung Beta- 9 1,3/1,6 và D-Glucan được chiết xuất từ những nguồn nguyên liệu sạch như nấm Sò, nấm men bia, ngũ cốc (yến mạch),… Mang đến hiệu quả tuyệt vời trong bảo vệ sức khỏe của bé, đặc biệt là khi thời tiết thay đổi hay sức khỏe của bé bị ảnh hưởng bởi những yếu tố gây hại khác.

Thành phần của siro Imunoglukan P4H Trong 1ml Siro tăng sức đề kháng Imunoglukan P4H có chứa

- 10mg Beta-9 1,3/1,6)-D-Glucan

- 10mg Vitamin C (L-ascorbic acid)

Tác dụng của Siro Imunoglukan

+ Làm giảm tỷ lệ bệnh nhiễm trùng đường hô hấp ở trẻ, hạn chế việc phải sử dụng kháng sinh.

+ Tăng cường thể lực, hỗ trợ miễn dịch và năng cao sức đề kháng cho trẻ.

+ Hỗ trợ phục hồi sức khỏe cho người mới ốm dậy.

📷

Siro Imunoglukan có tốt không? Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ sức khỏe của trẻ nhưng Siro Imunoglukan vẫn là sản phẩm được nhiều chuyên gia y tế khuyên bố mẹ sử dụng cho bé yêu nhà mình. Sản phẩm với chiết xuất 100% tự nhiên, không chứa cồn, đường, gluten, không chất tạo màu, không gây dị ứng hay tác dụng phụ cho người sử dụng.

Sản phẩm Siro Imunoglukan đã được chứng minh lâm sàng và có mặt tại hơn 30 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Các mẹ nếu muốn tăng cường sức đề kháng, bảo vệ sức khỏe cho bé yêu nhà mình thì Siro Imunoglukan sẽ là một trong những lựa chọn không nên bỏ qua.

Ai nên sử dụng Siro Imunoglukan? Siro Imunoglukan là sản phẩm hỗ trợ sức khỏe dành cho trẻ từ 0 đến 5 tuổi, đặc biệt thích hợp với các trường hợp:

- Trẻ em hay ốm hoặc thường xuyên gặp các vấn đề về hô hấp

- Trẻ em bị cảm cúm, ho hoặc thường xuyên tái phát nhiều lần do thời tiết thay đổi

- Trẻ em gầy yếu, biếng ăn, suy dinh dưỡng, kém hấp thụ dưỡng chất trong thực phẩm ăn hàng ngày, chậm lớn - chậm phát triển

- Trẻ em có sức đề kháng kém, nguy cơ mắc bệnh cao, suy giảm miễn dịch.

Cách sử dụng Siro Imunoglukan để tăng cường sức khỏe cho trẻ - Liều dùng: 1ml/5kg cân nặng × 1 lần/ ngày

- Lưu ý khi sử dụng:

Nên sử dụng đều đặn theo liệu trình từ 3-4 tháng để có hiệu quả chăm sóc sức khỏe tối ưu. Có thể tăng gấp đôi liều sử dụng trong khoảng ngày khi bắt đầu bị nhiễm khuẩn và/ hoặc khi sức đề kháng của cơ thể kém Nên uống khi đi ngủ vào buổi tối hoặc khi lúc bụng rỗng vào buổi sáng Ngưng sử dụng và tham khảo tư vấn của chuyên gia y tế nếu xuất hiện bất cứ biểu hiện bất thường nào trong quá trình sử dụng sản phẩm Đậy kín nắp sản phẩm sau khi sử dụng, bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, để xa tầm tay trẻ em.

11 vues0 commentaire

Posts récents

Voir tout

Tăng cân Maxx Gain, Hoa Bảo, Wisdom Weight có tốt không?

1.Viên tăng Maxx Gain cam kết tăng ít nhất 2KG sau 4 tuần Maxx Gain là sản phẩm hỗ trợ tăng cân dạng viên uống, có tác dụng bồi bổ tăng cân trực tiếp từ 3 yếu tố quan trọng: cảm giác thèm ăn, chất lượ

Thảo Mộc Linh có tốt không?

Sản phẩm Thảo Mộc Linh tự hào là một trong những sản phẩm đi đầu trong việc hỗ trợ tăng cân an toàn hiệu quả với công thức bào chế từ Đông Y kết hợp Tây Y hợp lý và khoa học. Vậy làm sao để đánh giá S

bottom of page